ข่าวสาร

หน้าแรก > Guide >

มือใหม่ต้องอ่าน

2014-09-22 12:47:34

       มีการ์ดขุนพลเกินกว่า140คนในเกม มีเหล่าทหารมากกว่า100ชนืดและรูปแบบทัพ การ์ดจะออกแบบโดยช่างวาดระดับสูง ภาพลักษณ์สวยงาม รูปแบบงดงาม ความรู้สึกต่อสู้100% การ์ดขุนพลในเกมแบ่งเป็นสีขาว,สีเขียว,สีฟ้าและสีม่วงจากต่ำไปสูง
 
ขุนพล
       คุณสมบัติ3ชนิดเริ่มต้นของขุนพลทุกคนล้วนจะแตกต่างกันตามความสามารถ:
       ควบคุม : ส่งผลกระทบชีวิตของขุนพล
       พลังรบ : ส่งผลกระทบทำร้ายกายภาพของขุนพลและความสามารถป้องกันกายภาพ
       ปัญญา : ส่งผลกระทบของทำร้ายเวทย์ของขุนพลและความสามารถป้องกันเวทย์
 
นอกจากคุณสมบัติ3ชนิด คุณสมบัติพื้นฐานของการ์ดขุนพลแบ่งเป็น4เรื่อง:
ชีวิต : ความสามารถชีวิตของขุนพล
โจมตี : กำหนดโจมตีกายภาพและโจมตีเวทย์ของขุนพล
ป้องกันกายภาพ : กำหนดระดับทำร้ายกายภาพที่ขุนพลได้รับ
ป้องกันเวทย์ : กำหนดระดับทำร้ายเวทย์ที่ขุนพลได้รับ
 
 
ขุนพลอัพเกรด : ภายในเกม การ์ดขุนพลสามารถเพิ่มระดับโดยผ่านการอัพเกรด อัพเกรดต้องการการ์ดขุนพลหรือจิตขุนพล จะเพิ่มระดับเมื่อถึงค่าที่กำหนด
 
เกิดใหม่ขุนพล : หลังจากLvขุนพลอัพเกรดถึงสูงสุด สามารถดำเนินการเกิดใหม่ เกิดใหม่ต้องการใช้ยาเกิดใหม่และวัสดุเกิดใหม่ หลังจากเกิดใหม่สำเร็จ Lvขุนพลเริ่มต้นจะกลับไปที่Lv.1 และเพิ่มLv.อัพเกรดสูงสุด แต่ว่าไม่ใช่ขุนพลทั้งหมดที่สามารถเกิดใหม่
 
พรสวรรค์ขุนพล : หลังจากอัพเกรดถึงLv.ที่กำหนด ขุนพลจะปลดล็อกสกิลพรสวรรค์เฉพาะที่อยู่ในตัวเอง เพิ่มคุณสมบัติเฉพาะมากมาย พรสวรรค์ที่ขุนพลทุกคนมีล้วนไม่เหมือนกัน เมื่อปลดล็อกความสามารถพรสวรรค์ที่ขุนพลทั้งหมดมี จุดพิเศษของขุนพลจะเพิ่มมากขึ้น
 
       สกิลจับคู่ขุนพล : ในประวัติศาสตร์สามก๊ก ขุนพลทุกคนจะมีเรื่องราวพิเศษกับตัวละครอื่น เมื่อขุนพลเฉพาะเหล่านี้ลงสนามในเวลาเดียวกัน ยังสามารถเปิดใช้งานพลังแฝงของขุนพล เพิ่มพลังต่อสู้ของขุนพลมากมาย นี้เป็นสกิลจับคู่ของขุนพล
 
โรงเตี๊ยม
       ระบบโรงเตี๊ยมเป็นหนึ่งในรูปแบบสำคัญที่รับสมัครขุนพลในเกม โรงเตี๊ยมรับสมัครแบ่งเป็นคำสั่งทหารรับสมัคร รับสมัครขุนพลและรับสมัครขุนพลเทพ
 
รับสมัครทุกครั้งต้องใช้ไอเทมป้ายรับสมัคร ไม่เสียGoldผู้เล่นจะสุ่มรับขุนพล2-5ดาว รับสมัครขุนพลต้องใช้Goldผู้เล่นจะสุ่มรับขุนพล3-5ดาว แบบสุดท้ายคือรับสมัครขุนพลเทพ ต้องใช้Goldด้วยเช่นเดียวกัน แต่ผู้เล่นจะได้รับขุนพลเทพ4-5ดาว! รับสมัครขุนพลและขุนพลเทพจะผ่านช่วงเวลาหนึ่ง จะมีโอกาสฟรี1ครั้ง!
 
ยอดขุนพล
       การ์ดขุนพลในเกม ขุนพลเหล่านี้เป็นขุนพลในเรื่องสามก๊ก เมื่อหลังจากเก็บรวบรวมขุนพลเหล่านี้แล้ว ยังสามารถผ่านระบบขุนพล เพิ่มพูนสัมพันธ์ไมตรีกับขุนพลอื่น
       เมื่อสัมพันธ์ไมตรีถึงระดับที่กำหนด ไม่เพียงแต่การ์ดตัวละครหลักสามารถดำเนินการเพิ่มระดับ ยังสามารถเพิ่มรางวัลความสามารถมากมายให้ขุนพลทั้งหมด เมื่อความสัมพันธ์ของยอดขุนพลส่วนพิเศษถึงระดับที่กำหนด ยังสามารถเพิ่มควบคุม,พลังรบ,ปัญญาของขุนพลทั้งหมด ระบบนี้จะปลดล็อกหลังผู้เล่นถึงLv20 ผู้เล่นทั้งหมดต้องรีบอัพเลเวล
 
กระบวนทัพ
       จำนวนเลเวลถึงตามกำหนดภายในเกมจะปลดล็อกตำแหน่งงกระบวนทัพที่เหมาะสม ช่วงระยะเริ่มต้นเกมมีเพียง2-3ตำแหน่งที่ใช้งานได้ เช่นนี้ ผู้เล่นจะต้องพิจารณาจัดทัพอย่างไรจึงจะสามารถทำให้ตนเองผ่านด่านอย่างราบรื่น ขุนพลที่จัดอยู่ในกระบวนทัพทั้งหมด เมื่อคุณดำเนินการต่อสู้จึงจะปรากฏออกบนสนามรบ และคุณต้องปรับปรุงกระบวนทัพตามศัตรูที่แตกต่างกันออกไป จึงจะสามารถเสียหายน้อยที่สุด จึงจะมีโอกาสที่จะได้ชัยชนะ!
 
ต่อสู้

       ระบบต่อสู้ใช้ระบบรอบทำการต่อสู้ ในสนามต่อสู้เดียวกันตอนนี้สามารถลงสนามมากที่สุด6ใบ ระดับต่อสู้ไม่ต้องการผู้เล่นคววบคุม สะดวกสบาย เริ่มต้นได้อย่างราบรื่น และยังพบสภาวะพิเศษ10ชนิด เช่น ติดพิษ,ไฟลวก เป็นต้น
       ดันเจี้ยน
       ซูเปอร์สามก๊กมีดันเจี้ยนมากกว่า10รูปแบบ ฉากดันเจี้ยนที่สวยงามหลาย10แบบ กลับคืนสู่ยึดดินแดนสมัยสามก๊ก ในดันเจี้ยน ทุกคนต้องพึ่งพาขุนพลและกำลังของตัวเอง และเทคนิคกลยุทธ์ชนิดต่างๆ ท้าสู้เจ้านครรัฐต่างในประวัติศาสตร์สามก๊ก ต่อสู้ราชามารที่ซ่อนเบื้องหลังเรื่องราวสามก๊ก
 
 
ระดับความยากดันเจี้ยน :

       ดันเจี้ยนทั่วไปแบ่งเป็นฐานที่มั่นแตกต่างกัน3ชนิด ฐานที่มั่นไม้ระดับความยากต่ำสุด มีเพียงกลุ่มศัตรูต้องการท้าสู้ ฐานที่มั่นเงินระดับความยากสูง ศัตรูค่อนข้างเยอะ ฐานที่มั่นทองโดยทั่วไปเป็นด่านBoss มีความยากที่สูงขึ้น
       หีบดันเจี้ยน :
       หลังจากผ่านด่านระดับความยากหนึ่งชนิด สามารถได้รับดาว1เม็ดที่ดันเจี้ยนล่าสุด เมื่อค่าดาวถึงตามค่าที่ต้องการ รับรางวัลจากหีบดันเจี้ยนล่าสุด มีไอเทมล้ำค่าประทับขุนพลในรางวัลหีบ สามารถใช้กับรับสมัครพิเศษโรงเตี๊ยม1ครั้ง
       ดันเจี้ยนผู้กล้า:
       ขุนพลผู้กล้าที่ปรากฏในดันเจี้ยนผู้กล้า,ดันเจี้ยนทั่วไปจะโผล่ออกมาอีกครั้ง จำนวนศัตรูไม่เพียงจะมากขึ้น และก็ยิ่งยากขึ้นตามไปด้วย รูปแบบต่อสู้สูงสุด
 
 
ยุทธภัณฑ์
       ยุทธภัณฑ์ในเกมแบ่งเป็น5ชนิดแยกเป็นอาวุธ,เกราะ,หมวก,แหวน,สร้อย อาวุธ : เพิ่มโจมตีของผู้ติดตั้ง อัพเกรดเพิ่มโจมตี
       เกราะ : เพิ่มป้องกันกายภาพและป้องกันเวทย์ของผู้ติดตั้ง อัพเกรดจะเพิ่มป้องกันกายภาพและป้องกันเวทย์
       หมวก : เพิ่มป้องกันกายภาพและป้องกันเวทย์ของผู้ติดตั้ง อัพเกรดจะเพิ่มป้องกันกายภาพและป้องกันเวทย์
       แหวน : เพิ่มความสามารถโจมตีของผู้ติดตั้ง อัพเกรดเพิ่มโจมตี
       สร้อย : เพิ่มชีวิตของผู้ติดตั้ง อัพเกรดเพิ่มชีวิต
       อาวุธ,เกราะ,หมวกและแหวนสามารถได้รับดันเจี้ยนผู้กล้าในเกม
 
 
ประลองยุทธ์
       ระบบประลองยุทธ์เสนอแท่นเรียนรู้PK คนทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ล้วนสามารถเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่เซิร์ฟเวอร์เดียวกัน! สามารถลองเรียนรู้กับสหายของตนเองได้! ผู้เล่นที่Lv20ขึ้นไปจะสามารถเข้าสนามประลองได้โดยตรง ล้มผู้เล่นลงได้จะได้ติดอันดับประลอง  ผู้ชนะที่ติดอันดับสามารถได้รับรางวัลมากมาย
ทุกวันประลองมีพลังอดทนจำกัด ดังนั้นผู้เล่นต้องใช้พลังอดทนระวังและรอบคอบ อย่า “เปลี่ยนคู่ต่อสู้”และพลาดโอกาสประลอง
 
สังคม
       ระบบสนทนาประกอบด้วย “ช่องโลก”, “พูดส่วนตัว”และ“ประกาศทั้งเซิร์ฟ” ผู้เล่นที่อยู่ “ช่องโลก” สามารถดำเนินการแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน  แต่ต้องเสียแตรเล็ก
ผู้เล่นสามารถเพิ่มเพื่อนผ่านระบบสหาย หลังจากเพิ่มเพื่อนสามารถพูดคุยกับเพื่อนได้ง่ายขึ้น และสามารถดูได้ว่าออนไลน์อยู่หรือไม่
ในเกม ผู้เล่นจะได้รับการแจ้งและเตือนจากระบบอีเมล์
 
สนามต่อสู้
       ระบบสนามต่อสู้เป็นการPKด้วยกันของผู้เล่น สถายที่ที่แสดงความสามารถ ผู้เล่นสามารถท้าสู้ผู้เล่นอันดับต้นๆของอันดับหลังจากผู้เล่นถึงLv25 ผู้เล่นจะมองเห็นอันดับของตัวเองที่นี่ และยังสามารถเห็นรางวัลที่คนชนะได้รับด้วยตัวคุณเอง
       ทุกวันเวลา22:00น.จะส่งรางวัลตามอันดับสนามต่อสู้ อันดับผู้เล่นยิ่งสูงรางวัลจะยิ่งเยอะขึ้น สนามต่อสู้เป็นเส้นทางที่สำคัญที่ได้รับยาเกิดใหม่ในเกม
       นอกจากนี้ทุกวันจะมีอันดับอื่นมาเป็นอันดับโชคดี ถ้าผู้เล่นอยู่อันดับโชคดีในช่วงแจกรางวัล จะได้รับรางวัลอันดับโชคดีพิเศษ!